โปรแกรมบัญชีสุดฮิตของสำนักงานบัญชี

ปัจจุบันมีนักบัญชีอิสระจำนวนมากเปิดสำนักงานบัญชี เพื่อให้บริการทำบัญชีให้กับบริษัทที่ไม่พร้อมทำบัญชีด้วยตนเอง สำนักงานบัญชีเหล่านี้รับบริการให้กับบริษัทไม่ต่ำกว่า 30-50 ราย ดังนั้นสำนักงานเหล่านี้ จึงจำเป็นต้องนำระบบการทำบัญชีด้วยคอมพิวเตอร์ มาใช้แทนการลงมือบัญชีด้วยมือ แต่ก็ยังประสบปัญหาในตัว โปรแกรมบัญชี ที่ใช้อยู่ยังยืดยุ่นเพื่อนำไปใช้ในธุรกิจอันหลากหลายได้ไม่เพียงพอ อีกทั้งยังถูกจำกัดบริษัทที่สามารถทำงานได้ เช่นบางโปรแกรมกำหนดให้มีสิทธิทำงานได้เพียง 20 บริษัทเท่านั้น หรืออาจถูกกำหนดสิทธิจำนวนครั้ง ที่สามารถติดตั้งโปรแกรมเข้าคอมพิวเตอร์ได้เพียง 3 ครั้ง

โปรแกรมบัญชี CD Organizer นับเป็นระบบบัญชีสุดฮิตของสำนักงานบัญชีในขณะนี้ เนื่องจากระบบอออกแบบมาสนับสนุนสำนักงานบัญชีหลายอย่างเช่น
- สามารถสร้างช่องทำงานแยกเป็นรายบริษัทได้ไม่จำกัดจนกว่าฮาร์ดจะเต็ม
- สิทธิในการติดตั้งโปรแกรมลงคอมพิวเตอร์ได้ไม่จำกัด
- ความยืดยุ่นของโปรแกรมสามารถรองรับธุรกิจหลากหลายได้
- สามารถติดต่อขอเวอร์ชั่นล่าสุดฟรี

นอกจากนี้ CD Organizer ยังจัดทีมงานที่เคยมีประสบการในสำนักงานบัญชี ไว้คอยอบรมการใช้งานให้ถึงสถานที่แก่สำนักงานบัญชีที่เปิดกิจการใหม่ด้วย

โปรแกรมบัญชี CD Organizer นอกจากจะเหมาะกับสำนักงานบัญชีแล้ว ยังเหมาะยังเหมาะกับธุรกิจที่มีบริษัทในเครือหลายธุรกิจด้วย เพราะโปรแกรมสามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอ รองรับการทำงานให้เฉพาะกับธุรกิจของบริษัทนั้นๆ ได้ด้วยตนเอง เช่น คำว่า "ลูกค้า" ในธุรกิจให้เช่าอพาร์ตเม้นต์เรียกว่า "เลขที่ห้อง" คำว่า "เลขที่บิล" ในบางธุรกิจใช้คำว่า "เลขที่สัญญา" เป็นต้น

ดังนั้นจึงเห็นได้ว่า โปรแกรมบัญชี CD Organizer นับเป็นระบบบัญชีมิติใหม่ ที่กำลังได้รับความยอมรับและกล่าวขวัญอย่างสูงในขณะนี้

ได้รับเชิญลงบทความในนิตยสาร IT.SOFT