โปรแกรมบัญชี โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป

นักบัญชี ได้เวลาพักผ่อนกันซะที กับระบบบัญชี CD Organizer

 
 
  • ในงานบัญชี ของทุกบริษัท หน้าที่หลักๆ จะมีเหมือนๆกันหมด คือจะมี หลายแผนกทำงานและส่งรายการที่เกี่ยวข้องโยงใยกันตลอดเวลา เช่น แผนกจัดซื้อ / แผนก ขาย / แผนกลูกหนี้ / แผนกเจ้าหนี้ / แผนกบริการคลังสินค้า / แผนก บัญชี เป็นต้น ซึ่งในแต่ละหน้าที่ต้องรับผิดชอบบันทึกบัญชี ของเอกสารเหล่านั้นกองเป็นตั้งๆ เป็นประจำอย่างนี้ทุกวัน และหากวันใด มีการเผลอเรอ บันทึกข้อมูลผิดพลาดไป การที่จะค้นหา รายการที่บันทึกผิดไปนั้น ถือเป็นงานที่หนักหนาสาหัสมากเลยทีเดียว
  • งานประจำเหล่านี้ ถ้าบริษัทเหล่านั้น ยังไม่ได้ทำงานบัญชีโดยใช้คอมพิวเตอร์ สมุดบัญชี ทั่วไป เอกสารเดียวกัน จะถูกนำไปลงสมุดคุมงานของแต่ละแผนก ซึ่งจะเห็นได้ว่า เป็นการทำงานซ้ำซ้อนกัน แต่หากบริษัทเหล่านั้น เปลี่ยนมาทำงานผ่าน โปรแกรมระบบบัญชี ด้วยคอมพิวเตอร์ เอกสารเหล่านั้น จะถูกบันทึกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นจะเป็นหน้าที่ของ โปรแกรมระบบบัญชี คอมพิวเตอร์ ที่จะไปทำงานให้แต่ละแผนกนั้นๆ แทน
  • อีกทั้งในด้านการลงบัญชี ระบบจะทำการตรวจสอบด้วยว่า รายการนั้นๆ ลงบัญชี สมดุลหรือไม่ เพื่อป้องกันการลงบัญชี ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ งบการเงินไม่สมดุล
  • โปรแกรมบัญชี CD Organizer ถือเป็นระบบบัญชีตัวหนึ่ง ที่สามารถทำหน้าที่ดังกล่าว แทนพนักงานในแต่ละแผนกได้อย่างสมบูรณ์ อย่างเช่น เมื่อฝ่ายขายทำการออกบิลขาย ส่งของไปยังลูกค้า ผลที่จะได้จาก ระบบ โปรแกรมบัญชี CD Organizer ที่จะทำให้อัตโนมัติหลังจากนั้นก็คือ ไปทำการลงบัญชีลูกหนี้ ของลูกค้ารายนั้น และ ไปทำการ ตัดสต็อกสินค้า , ทำรายงานภาษีขาย, ลงรายการบัญชี, ออกงบการเงินต่างๆ ฯลฯ จะเห็นได้ว่า ระบบสามารถลดงานที่ซ้ำซ้อนกันไปได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งยังลดงานในด้านตรวจสอบการลงบัญชี ไปด้วยเช่นกัน
  • อีกความสามารถหนึ่งของ โปรแกรมบัญชี CD Organizer คือจะมีรายงานที่เกิดจากการป้อนข้อมูลจากแผนกต่างๆ โดย โปรแกรมบัญชี CD Organizer จะทำการนำข้อมูลดังกล่าวมารวบรวม และทำการวิเคราะห์ สรุปเป็นข้อมูล เพื่อให้ผู้บริหารไปใช้ในการตัดสินใจบริหารได้อย่างอัตโนมัติ ลองคำนวณดูว่า จะใช้เวลาเท่าใด ถ้าเราต้องทำการสรุปยอดขายของแต่ละสินค้า ว่าขายไปเป็นเงิน และ จำนวนชิ้น เท่าใด ใน 1 ปี แต่คอมพิวเตอร์ สามารถทำงานเหล่านี้ได้ ในเวลาไม่ถึง 5 วินาที
  • จะเห็นได้ว่า ยิ่งในช่วงที่เศรษฐกิจ ตกต่ำ อย่างนี้ ผู้บริหารมักใช้วิธีลดจำนวนพนักงาน เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายของบริษัท ซึ่งจะทำให้ งานทั้งหมด ตกหนักที่ ทีมงานที่ยังทำงานอยู่ในบริษัท หาก มี ระบบโปรแกรมบัญชี ที่ ครบวงจร อย่าง CD Organizer มาช่วยในการทำงาน ก็จะทำให้ สามารถบรรเทางาน ไปได้เป็นอย่างมากเลยที่เดียว พนักงานบัญชี จะมีเวลาพักร้อนกับเขาได้ซะที ก็คราวนี้ละ
  • ติดต่อเรา : 0-2370-1955-6

    กรอกข้อมูลนี้เพื่อทางเจ้าหน้าที่ จะจัดส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้ท่าน.

    ช่องเบอร์โทร ให้ใส่ได้เฉพาะ ตัวเลข และ คอมม่า , เท่านั้น